khu vuon dia dang 128Khu Vườn Địa Đàng 1.2.9

Game khu Vườn Địa Đàng 129 android , khu vườn địa đàng 129 android - game giải trí vô cùng thú vị

khu vườn địa đàng 129 android - game giải trí vô cùng thú vị

tai game khu vuon dia dang

Cập nhật phiên bản Khu Vườn Địa Đàng 1.2.9

 KVDD 129 Jar : [ KVDD-129.jar ]
( Hệ điều hành JAVA ... )

 KVDD 129 Jad : [ KVDD-129.jad ]
( Hệ điều hành JAVA samsung... )

 KVDD 129 Android : [ KVDD-129-Android.apk ]
( Hệ điều hành Android )

Một Số Bản Khu Vườn Địa Đàng 1.2.9 mod , ghép cần thiết

- Phiên bản Khu vườn địa đàng phiên bản 1.2.9 mod auto click. Nhấn giữ phím "Gọi" để mở menu auto.Còn đây là phiên bản mở menu auto bằng phím (#) Auto Click - Phím #


- Phiên bản khu vườn địa đàng 1.2.9 mod Reload lặp lại hành động đã định sẵn từ trước. Nhấn giữ phím (*) để mở menu "Ghi nhớ".

- Phiên bản gốc Khu vườn địa đàng 1.2.9 ghép x2 cho những ai chơi 2 nick trên một điện thoại...

Khu vuon dia dang 129 android  có tên khác là Sky Garden là một game giải trí vô cùng thú vị trên điện thoại di động với nhiều tính năng
Bạn là một người yêu thích chăm sóc cây cảnh , cây hoa và nó là niềm đam mê của bạn mỗi khi thời gian rảnh .Chỉ với chiếc điện thoại nhỏ xinh bạn đã có trong tay cả một vườn cây rộng lớn với nhiều chậu cây cảnh đẹp và quý giá , cùng với đó là sự tương tác với những người cùng chung sở thích với bạn khi chơi trong game này .

tai game khu vuon dia dang

Khu vuon dia dang 129 android tập hợp mọi yếu tố của một game trồng cây được nhiều game thủ yêu thích , nhất là các bạn nữ : Bạn có thể trồng nhiều loại cây khác nhau , lên từng level cao hơn bạn có thể trồng được nhiều loại cây cao cấp và quý giá ,khi tới thời gian thu hoạch thì bán được nhiều tiền với nhiều mức giác khác nhau .
Thích